Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

lịch sử cờ đỏ sao vàng

Phần 1: Lời dẫn:
Cờ do đảng cộng sản việt nam chọn làm quốc kỳ cho nước chxhcnvn


Qua bài viết ĐƠN KIỆN ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM PHẢN BỘI TỔ QUỐC, các bạn hẳn đã hiểu ra rằng, trong lịch sử gần 5000 năm văn hiến của dân tộc Việt, trải từ thời kỳ mở nước Hồng Bàng (2879 BC) đến nay (2014), chưa có giai đoạn nào nhục nhã và tăm tối như thời cộng sản trị:
Cứ mỗi lần cướp nước, là thêm một lần bán nước hại dân của cộng sản. Có thể tóm tắt 3 lần cướp nước và 3 lần bán nước xen kẽ nhau của Cộng Sản như sau:

  1. Cộng sản cướp nước lần thứ nhất: Cướp chính quyền của một đất nước độc lập: Đế Quốc Việt Nam của Hoàng đế Bảo Đại, qua cuộc meeting lừa đảo ngày 17 ->19/8/1945;
  2. Cộng sản bán nước lần thứ nhất: Hiệp định sơ bộ của Hồ Chí Minh ngày 6/3/1946 công nhận Việt Nam thuộc Pháp, và mời 15000 lính Lê Dương của Pháp hiện diện trở lại Việt Nam;
  3. Cộng sản cướp nước lần thứ hai: Hiệp định Genève 1954, chính thức cướp 1 nửa đất nước Việt Nam từ ranh giới vĩ tuyến 17;
  4. Cộng sản bán nước lần thứ hai: Vừa cướp được 1/2 đất nước, chính phủ cướp của VNDCCH đương thời đã ký kết công hàm 14/9/1958, để dâng hải phận Quốc Gia cho Trung cộng;
  5. Cộng sản cướp nước lần thứ ba: Chính là mùa xuân tang tóc năm 1975, tháng tư đen, ngày mà cộng sản cướp hoàn toàn đất nước (30/4/1975);
  6. Cộng sản bán nước lần thứ ba: Hội nghị Thành Đô 1990, quyết tâm dâng Việt Nam cho Trung cộng theo quy trình từng năm một, để chúng giữ vững ngai vàng cai trị.

Ngày nay, dưới lá cờ đỏ sao vàng, cộng sản luôn tuyên truyền sự ảo tưởng cho người dân về một đất nước độc lập, một đất nước đang phát triển như một con rồng Châu Á; sống dưới cờ đỏ, nhân dân có độc lập, có tự do, có hạnh phúc.
Sự thật có phải vậy không?
Không phải vậy.
Dưới thời cộng sản trị, chúng ta luôn luôn bị bao vây bởi những mối lo sợ:

  • Người nông dân thì lo sợ thiếu nước tưới tiêu, sợ sâu bệnh tràn vào phá hoại mùa màng, sợ dịch bệnh tràn qua làm chết hết gia súc gia cầm, sợ lúa giống đểu, sợ phân bón tăng giá, sợ đến khi thu hoạch, giá nông phẩm lại rớt thảm hại, rơi vào thảm cảnh "được mùa mất giá"; sợ bị các thương lái Trung Quốc làm trò;
  • Công nhân thì cut cút thân cò, đi làm ngày 10 tiếng, thậm chí là 12 tiếng trên các nhà máy của cộng sản lẫn tư bản đang mọc đầy trên đất Việt, nhiều nơi, người công nhân không được đối xử tử tế như con người với nhau; mặc dù khi thực hiện công cuộc cướp nước, cộng sản tuyên truyền lừa đảo là sau này, người công nhân và nông dân sẽ làm chủ đất nước này;
  • Trong đời sống hàng ngày, chúng ta lại lo sợ bị ăn phải thức ăn nhiễm độc, thức ăn bẩn từ Trung Cộng và các nhà hàng Việt, vốn đặt lợi nhuận lên trên tất cả sự an toàn của khách hàng và sự liêm sỉ của bản thân; lo xăng tăng, giá mọi thứ đều tăng, ra đường lo sợ bị công an thổi phạt cho dù mình đi đúng luật; lo chạy trường chạy lớp cho con, lo lót cho bác sỹ, ...
  • Không dừng lại ở thực phẩm độc hại, mà chúng ta còn bị bó buộc bởi những hiểm họa khác từ Trung cộng như tranh thêu nhiễm độc, đồ chơi trẻ em nhiễm độc, sữa nhiễm khuẩn, máy móc đểu... và vô số hiểm họa khác;
  • Không dừng lại ở đó: Hiện nay, người Việt còn đứng trước sự xâm lăng của Trung cộng trên nhiều mặt trận: Quân sự (chúng còn được nhận thầu cả những gói thầu quân sự, và Việt Nam vừa rồi thiết lập đường dây quân sự khẩn cấp với Trung cộng), kinh tế (từ các đòn đánh của thương lái Trung quốc vào nông dân và ngư dân, cho đến các ngón đòn rút ruột đất mẹ Việt Nam bằng mọi giá bất chấp sự ngăn cản, như bán Bauxite cho Trung cộng với thuế suất 0%, trong khi dân đen Việt mua 01 gói mỳ nho nhỏ cũng phải đóng thuế VAT 10%!)...
  • Không dừng lại ở đó: Ở nhiều nơi trên lãnh thổ VN hiện nay, người Việt còn đứng trước nguy cơ bị sỉ nhục ngay trên chính lãnh thổ của Quốc Gia mình, bởi người Trung Quốc đã và đang xây làng, lập ấp khắp nơi ngay trên đất liền, chứ không chỉ có ở Hoàng Sa và Trường Sa...
  • Không chỉ có thế: Việt Nam hiện nay luôn là một trong những nước đứng đầu về tệ nạn xuất khẩu gái đi mại dâm, hay đi lấy chồng xứ người; và cũng đứng đầu về tệ nạn xuất khẩu nô lệ kiểu mới, dưới ngôn ngữ của cộng sản: Xuất khẩu lao động!
  • ...

Như vậy, dưới lá cờ đỏ sao vàng: Nước không hề có độc lập tự chủ, dân không hề có tự do, không hề có hạnh phúc.

Câu hỏi đặt ra: Lá cờ đỏ sao vàng bắt nguồn từ đâu? Tại sao lại gieo rắc sự tối tăm, khổ ải cho người dân Việt Nam ngày nay đến thế?

Ta thử ngược dòng thời gian một lần, theo lời của công dân Hồ Chí Minh, để tìm hiểu lịch sử về lá cờ này:
"Dân ta phải biết sử ta
Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam".

Phần 2: Lịch sử cờ đỏ sao vàng dưới sử sách của cộng sản:
Theo trích dẫn từ Wikipedia:
Nguyên mẫu của quốc kỳ Việt Nam hiện nay được ghi nhận xuất hiện lần đầu tiên trong cuộc Khởi nghĩa Nam Kỳ ngày 23 tháng 11 năm 1940. Tuy nhiên, dù đã tồn tại hơn 70 năm nhưng tác giả của lá cờ vẫn không được xác định một cách chính xác.Từ năm 1976, theo tìm hiểu của nhà văn Sơn Tùng, lá cờ này đã được dùng lần đầu tiên trong cuộc Nam Kỳ khởi nghĩa năm 1940 và tác giả là ông Nguyễn Hữu Tiến, lúc đó thường được gọi là "ông Hai Bắc Kỳ". Ông cũng ghi nhận hoàn cảnh ra đời của lá cờ là khoảng cuối năm 1940, phong trào kháng chiến chống Thực dân Pháp và Phát xít Nhật diễn ra mạnh mẽ ở các tỉnh Nam kỳ. Từ 21 đến 23 tháng 9 năm 1940, Xứ ủy Nam kỳ họp mở rộng bàn kế hoạch khởi nghĩa. Để tiến tới khởi nghĩa, một vấn đề được đặt ra là cần có một lá cờ để khẳng định tổ chức, thống nhất hiệu lệnh chỉ huy và động viên quần chúng. Một đảng viên Cộng sản là Nguyễn Hữu Tiến, được giao nhiệm vụ thể hiện và mẫu cờ được ban lãnh đạo cuộc khởi nghĩa gồm Võ Văn Tần, Nguyễn Thị Minh Khai,Nguyễn Văn Cừ... chuẩn y ngay sau đó.
Tuy nhiên, trong công văn số 1393/VHTT-BTCM do Thứ trưởng Bộ Văn hóa - thông tin Lưu Trần Tiêu ký ngày 18 tháng 4 năm 2001 có ghi: "Tất cả các nguồn tài liệu hiện có tại Cục Lưu trữ Trung ương Đảng, tại Viện Lịch sử Đảng trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, tại Bảo tàng Cách mạng Việt Nam, Bảo tàng Hồ Chí Minh đều không có tài liệu nào chứng minh đồng chí Nguyễn Hữu Tiến là người vẽ lá cờ Tổ quốc".
Giả thuyết thứ hai mới đặt lại vấn đề tác giả lá cờ này trong thời gian gần đây và cho là ông Lê Quang Sô mới là tác giả và do Tỉnh ủy Đảng CSVN tại Mỹ Tho đề nghị đầu tiên.
Một lá cờ, vốn được chọn làm lá cờ Tổ Quốc, thì làm sao có thể có nguồn gốc xuất xứ mù mờ như vậy được, làm sao có thể "sao vàng năm cánh mộng hồn quanh" để ám ảnh như ma như quỷ, để kìm nén sự phát triển của dân tộc đến thế được?
Thực hư nguồn gốc thế nào?

Phần 3: Truy tìm nguồn gốc lá cờ đỏ sao vàng:

3.1. Tại sao lại là cờ Trung Quốc 6 sao?

Ngày nay, chúng ta đều biết quốc kỳ của nước cộng sản là Cộng hòa Nhân Dân Trung Hoa, chính là ngọn cờ 5 sao: Ngũ Tinh Hồng Kỳ, được thiết kế bởi Tăng Liên Tùng. Nguồn gốc xuất xứ hoàn toàn rõ ràng, chứ không mơ hồ như cộng sản Việt Nam:
Wǔ Xīng Hóng Qí (Ngũ Tinh Hồng Kỳ), quốc kỳ của Trung cộng.
Ý nghĩa của lá cờ Trung cộng:
  • Ngôi sao lớn trên lá cờ tượng trưng cho đất nước Trung Quốc;
  • 4 ngôi sao nhỏ tượng trưng cho 4 khu tự trị của Trung Quốc lần lượt là Nội Mông Cổ (1947), Tân Cương (1955), Quảng Tây và Ninh Hạ (1957), Tây Tạng (1965).
Ghi chú cho đoạn này:
Một số bạn lập luận rằng ngôi sao lớn biểu thị cho Hán tộc, 4 ngôi sao còn lại biểu thị cho 4 dân tộc còn lại, tôi thấy không đúng: Cho đến hiện tại, Trung Quốc có đến 56 dân tộc được thừa nhận.
Còn nếu theo cách giải thích trước công chúng của một số lãnh đạo Trung Quốc thì càng không ổn: ngôi sao lớn tượng trưng cho giai cấp công nhân. 4 ngôi sao còn lại đại diện cho 4 giai cấp khác. Không ổn ở chỗ: Đã coi công nhân, chứ không phải những hiền tài trí thức, mới là người lãnh đạo đất nước (nhưng cuối cùng rồi bên họ vẫn mang bản chất lừa bịp của cộng sản: Công nhân không bao giờ được làm chủ, ngược lại còn bị làm nô lệ, cũng như Việt Nam, là nơi cung cấp nguồn nô lệ tay chân khổng lồ cho thế giới dùng).
Rõ ràng là thế, Cờ Trung Quốc chỉ có 05 ngôi sao: 1 lớn + 4 bé.
Thế nhưng, trong Lễ Hội Âm Thực Thế Giới 2010 ở Vũng Tàu - Việt Nam: Lá cờ Trung quốc 06 sao lần đầu tiên xuất hiện trên lãnh thổ Việt Nam:
Cờ 6 sao xuất hiện chính thức lần thứ nhất (2010. Vũng Tàu - VIỆT NAM)
Không thể gọi đây là "sự cố nhầm lẫn" đáng tiếc được, bởi sự "nhầm lẫn" này được lặp đi lặp lại một cách vô lý.
Phi lý nhất, chương trình thời sự 19h ngày 14/10/2011 của VTV1 (về việc TBT đương nhiệm của ĐCSVN là NP.Trọng sang thăm Thâm Quyến - Quảng Đông - Trung Quốc) của đài Truyền hình VN đã chính thức đưa lá cờ này lên chễm chệ trên màn hình thời sự, gây nhức nhối cho bao chí sỹ yêu nước:
Cờ 6 sao xuất hiện chính thức lần thứ hai (2011 - thời sự VTV)
Lá cờ này tiếp tục xuất hiện "trang trọng" vào sáng 21/12/2011, tại Phủ Chủ tịch: đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và đồng chí Nguyễn Thị Doan, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã tiếp và hội đàm với đồng chí Tập Cận Bình, Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa đang ở thăm chính thức Việt Nam:
Cờ 6 sao xuất hiện chính thức lần thứ ba (2011 - ngay tại phủ chủ tịch! ảnh: Vietnamnet)
..thêm ảnh từ Reuters

..ảnh từ BBC

..và ảnh từ AFP
Sự xuất hiện này ở Việt Nam chắc chắn không phải là sự ngẫu nhiên, bởi từ trước đó, Trung cộng đã có ý phổ biến lá cờ này ở trong nước Trung Quốc, như tấm bích-chương (poster) dành cho thiếu nhi Trung Quốc dưới đây:
Trong ảnh: 1 tấm bích chương dành cho thiếu nhi Trung Quốc.
Trong ngày Lễ Quốc Khánh của Trung Quốc năm 2009, ở trên những đường phố của Trung Quốc đã có thấy xuất hiện những tấm bảng lớn được dựng lên ở dọc theo những lề đường, thuộc loại bích chương chính trị mang tính cách tuyên truyền có vẽ một lá cờ Trung Quốc gồm có một ngôi sao vàng lớn và năm ngôi sao vàng nhỏ, thay vì bốn ngôi sao vàng nhỏ được trông thấy quen mắt như từ năm 1949 cho tới nay.
Hơn nữa, lại còn có những tấm bích chương kích thước lớn dành cho thiếu nhi Trung Quốc cũng được vẽ lá cờ Trung Quốc có sáu ngôi sao vàng như tấm bích chương chính trị vừa kể trên.

Những điều trên, có hàm ý gì?
Rất đơn giản: Đảng cộng sản Trung Quốc muốn biến Việt Nam thành giống như 1 khu thuộc địa của nó, và đảng cộng sản Việt Nam hẳn nhiên tiếp tay cho điều đó.
Nếu như ghép Quốc kỳ của 2 nước vào chung bản đồ, ta sẽ thấy ngay ý đồ thâm độc này:
Bức ảnh cảnh báo nguy cơ bắc thuộc ngày nay (ảnh: HTTL)

 3.2. Truy tìm lịch sử cờ đỏ sao vàng:

Tại sao Trung cộng và Việt cộng lại có thể "hợp đồng tác chiến" ăn ý đến thế trong vấn đề Quốc kỳ nói riêng, và từng bước sáp nhập Việt Nam vào Trung cộng kỳ hạn 2020 theo hội nghị Thành Đô 1990 nói chung?

Tạm thời gác lại hội nghị Thành Đô (sẽ nói ở một bài khác), chúng ta thử đi tìm hiểu lịch sử Trung Quốc và Việt Nam, qua trang web http://worldstatesmen.org

Trang web WorldStatesmen.org (đã được giới thiệu tại bài viết "CÁCH TRUY CẬP CÁC WEBSITE BỊ CHẶN [b], BỊ XÓA[x] HOẶC BỊ CHỈNH SỬA[m]" tại GVEhacker) là một bách khoa toàn thư trực tuyến với mục đích cung cấp cho độc giả danh sách chi tiết về các nhà lãnh đạo, biên niên sử, cờ, quốc ca và bản đồ của bất kỳ nước nào trên thế giới, để cung cấp cho độc giả một tổng quan về quá khứ và hiện tại (của nước đó).

Tại địa chỉ http://worldstatesmen.org/China.html, khi kéo xuống phần "Alternative governments of the Republic of China", thật bất ngờ, khi cái mà chúng ta nhìn thấy, lại là một lá cờ giống cờ của tổ chức "Mặt trận dân tộc 'Giải Phóng' miền Nam" (MTDTGPMN) khi xưa:
..cờ đỏ-xanh sao vàng cánh nhọn là cờ của chính quyền Phúc Kiến? (ảnh chụp: GVEhacker ngày 26/3/2014)
Nhìn vào hình ảnh, ta thấy cờ của chính quyền tỉnh Phúc Kiến (Fuzhou) - Trung Quốc năm xưa (1933-1934) gần giống với cờ của MTDTGPMN, ngoại trừ một điểm: Nửa bên dưới có màu xanh thẫm, khác với màu xanh trên lá cờ MTDTGPMN.

Thử truy tìm dấu vết đã bị chỉnh sửa trên trang này, tại trang web Wayback Machine, ta thấy:
Lật lại lịch sử trang web, thì vào ngày 11 tháng 12 năm 2012: Lá cờ nửa đỏ nửa xanh sao vàng cánh nhọn, được MTDTGPMN dùng, lại là cờ của tỉnh Phúc Kiến:
Wayback Machine. China, Dec/11/2012

Đó vẫn chưa phải là sự thật, bởi sự thật tồi tệ hơn thế nhiều:
CỜ ĐỎ SAO VÀNG LÀ CỜ CỦA TỈNH PHÚC KIẾN - TRUNG QUỐC!
 
Cờ đỏ sao vàng cánh mập của cộng sản Bắc Việt là cờ của tỉnh Phúc Kiến - Trung Quốc. Ảnh lưu trữ của WaybackMachine ngày 10/10/2002
Đúng vậy, không thể chối cãi: Cờ đỏ sao vàng cánh mập, lại là cờ được chính quyền tỉnh Phúc Kiến dùng năm xưa, khi ta lùi trang web về ngày 10 tháng 10 năm 2002!

Đây, chính là đoạn lịch sử, mà cộng sản Việt Nam luôn muốn che dấu, không muốn cho người Việt biết, hòng che đậy một quá khứ tối tăm:
Lá cờ, mà Hồ Chí Minh (là người muốn nghe một khúc hát Phúc Kiến, Trung Quốc trước khi chết, trên bài đăng của báo QĐND có tựa đề "Ba lần bác cười trước lúc đi xa"), mang về nước, lại là lá cờ của 1 tỉnh của Trung Cộng.

Và, mặc dù Cộng sản rót khá nhiều tiền để thực hiện việc chỉnh sửa này, nhưng việc chỉnh sửa không mang lại một chút nào hết hiệu quả cho cộng sản, ngược lại còn phản tác dụng, bởi 2 nguyên nhân:
  • Thứ nhất: Nếu cứ giữ như hiện thời, thì rõ ràng cờ của MTDTGPMN là cờ của 1 tỉnh TQ: Như vậy, thì việc "giải phóng" miền Nam, hóa ra lại trở thành không phải giải phóng cho Việt Nam, mà là giải phóng cho TC!
  • Thứ hai: Nếu để nguyên, thì càng mang sự ô nhục cho đảng CSVN: Cờ của 1 đất nước, mà lại là chỉ là cờ của 1 tỉnh lỵ của Trung Cộng.
Điều này, không chỉ mang lại sự ô nhục cho đảng CSVN, mà còn là 1 trang sử tủi hờn cho đồng bào Việt Nam chúng ta!
Lịch sử mãi mãi là lịch sử, cộng sản VN không thể một tay che trời được (hình chụp từ Wikipedia)
Không chỉ dừng ở đó, "The Red Detachment of Women", một bộ phim của Trung cộng làm năm 1961: Lá cờ đỏ sao vàng này còn hiện diện, đi kèm với hình ảnh búa liềm đặc trưng của mọi cộng sản trên thế giới (vốn đang bị lên án là độc tài, bạo tàn, vô nhân tính và vi phạm tội ác diệt chủng nhân loại):
"The Red Detachment of Women", bộ phim nói về công cuộc đấu tranh giành 'độc lập' của đảo Hải Nam - TQ, được công chiếu rộng rãi trên cả đài CCTV - TQ.
Sự tủi nhục này không dừng lại ở đó, bởi vì, cờ đỏ sao vàng, lá cờ mà cộng sản Việt Nam đang muốn và đang cố tình áp đặt nó làm cờ cho Tổ quốc Việt Nam, lại chỉ xứng đáng là cờ của đội Thiếu Niên Tiền Phong Trung Quốc!!!
Cờ đỏ sao vàng (1 sao) chỉ xứng đáng làm thiếu niên của Trung Quốc mà thôi!
Các bạn có thể dùng google translate để dịch cụm từ tiếng Trung: "返回"中国少年先锋队队旗"正文页>少先队大队旗".

Lá cờ đỏ sao vàng, bởi vậy, là sự ô nhục của dân tộc ta, vốn bị sự áp đặt của chế độ cộng sản: Một chế độ rõ ràng của "tây", của Karl Marx, của Lê Nin, Stalin, Mao Trạch Đông... toàn là người ngoại quốc!
Bọn ngoại quốc, làm sao có thể "giải phóng" dân tộc mình cho được?

Còn lá cờ đỏ sao vàng, thì nước không bao giờ có độc lập, dân không bao giờ có tự do, có hạnh phúc.

Lý do gì, khiến bạn còn chọn cờ đỏ sao vàng?

Lá cờ nào, mới là lá cờ dân tộc ta?

Để tìm hiểu thêm về các lá cờ dân tộc, mời các bạn đón đọc bài:
LỊCH SỬ CỜ VÀNG.

11 nhận xét:

  1. Cờ đỏ sao vàng có một ngôi sao lớn la tượng trưng cho 64 dân tộc trong nước đồng lòng đánh đuổi mọi thù địch, cờ vàng ba sọc là cờ bán nước hại dân làm tay sai cho ngoại bang...

    Trả lờiXóa
  2. Muôn đời là vậy, thắng làm vua, thua làm giặc. Đã làm giặc rồi thì nói chỉ có chó nó nghe. Tranh cãi mất thì giờ.

    Trả lờiXóa
  3. Hãy câm cái mõm chó tụi ba que tụi bây lại! Một lũ bán nước, rước giặc về giày xéo tổ quốc quê hương, nay tụt quần đu càng chạy chối chết giờ còn chõ mõm về ẳng nói xấu quê hương, bôi nhọ lá cờ thiêng liêng của tổ quốc. Một lũ lưu vong sống lay lắt nơi xứ người, chết không đất chôn. Dù cho tụi bây có Xuyên tạc đến mức nào đi chăng nữa thì đất nước Việt Nam vẫn ngạo nghễ tiến lên, quê hương vẫn thay đổi rực rỡ từng ngày. Lũ phản động chúng mày không bao giờ có cơ hội đảo lộn dòng chảy lịch sử, không bao giờ cản được bước tiến của người dân Việt Nam yêu nước! Nắm xương tàn của tụi bây mãi không có cơ hội được phủ lên bằng nắm đất quê hương. Hãy cứ sống và chết, cứ đeo đẳng với lòng thù hận ở bên kia bờ Thái Bình Dương. Dân tộc Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản và Nhà nước, Chính phủ sẽ đời đời bền vững, lũ phản động chúng bay còn nhiều hằn học và tức tối. Chúng mày cứ Xuyên tạc và sủa thoải mái, người Việt Nam không rụng một cọng lông chân.

    Trả lờiXóa
  4. Wtf quốc gia của vua Bảo Đại độc lập? 3 bú tiền Mĩ nhiều nên ngu lồn à

    Trả lờiXóa
  5. Có lẽ mấy em này, chưa đọc hết hay chưa tìm hiểu là cắn như rạ rồi. Đây là sự biểu hiện của thiếu tập trung! Hay lười biến.Và không biết cái gì hết, làm ơn cất máy học dùm đi. Không bị ăn 0đ mai mốt đừng nói sao xui nhé! Nếu giỏi thì lên wiki tìm hiểu: Đế Quốc Việt Nam, đọc thuộc hết thì mới quay lai trả lời nhe.

    Trả lờiXóa
  6. Nếu bạn nói VNCH bán nước làm tay sai cho Pháp Mỹ, xin mời bấm cái tiếp theo rồi tìm hiểu giai đoạn từ đâu mới trả hòa bình 1945-1954 rồi hiểu đi nhé. Sự thật không phải là như vậy đâu, Năm 1945, Việt Nam hòa bình bằng lá cờ vàng 3 que quẻ ly rồi từ Thực Dân Pháp và Nhật. Nếu cáo buộc VNCH bán nước tay sai , nhưng tại sao Nước Việt Nam bây giờ ông bí thư Nguyễn Phú Trọng lập mối quan hệ với Đảng Cộng sản Trung Quốc gây ra tai hoa cho thế giới? Ai tay sai? Nếu 3 que đu càng tuột quần ngụy này tay sai cho Pháp, nhưng tại sao không có bài hát, lập mối quan hệ, lễ tri ơn, lễ tương niệm mấy quân lính này tại Miền Nam Việt Nam? Cả giấy thông hành 3 que Ngụy này cũng không có cờ Pháp trong đó,Nhưng tại sao cộng sản Bắc Việt lại ra bài hát ca ngợi Mao Trạch Đông giết người gây hại cho nhân lại? Lên Youtube search rồi mới hỏi Ba Que này nha với câu: Việt Nam Trung Hoa Núi Liền Núi Sông Liền Sông có nhiều dislike hơn like đó mấy bọn dlv 3/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu như Đảng Cộng Sản Việt Nam làm tay sai cho Trung Quốc thì tại sao chúng mày không mang quân sang chiếm lại lãnh thổ tổ tiên ta để lại đi, còn ngồi đấy là lí luận, đúng là cái lũ hèn nhát. Thắng làm vua, thua lí luận. Một lũ bán nước, rước giặc về giày xéo tổ quốc quê hương, nay tụt quần đu càng chạy chối chết giờ còn chõ mõm về ẳng nói xấu quê hương, bôi nhọ lá cờ thiêng liêng của tổ quốc. Một lũ lưu vong sống lay lắt nơi xứ người, chết không đất chôn. Nắm xương tàn của tụi bây mãi không có cơ hội được phủ lên bằng nắm đất quê hương. Hãy cứ sống và chết, cứ đeo đẳng với lòng thù hận ở bên kia bờ Thái Bình Dương. Chúng mày sống bên bờ kia Thái Bình Dương thì chúng mày đéo bao giờ thấy được sự thật về đất nước Việt Nam ngày nay đâu mà chỉ biết qua mấy tờ báo rẻ rách, phản động của bọn tổ chức lẻ tẻ, đéo được quốc gia nào công nhận. Chúng mày chỉ là cái bọn chính phủ lưu vong bên nước ngoài. Nên nhớ nếu muốn đánh chiếm Đảng Cộng Sản Việt Nam thì cứ việc mà đến đây, bọn tao sẵn sàng tiếp đón. Việt Nam không bao giờ ngán bố con nhà thằng nào hết, kể cả bọn đế quốc Mỹ năm xưa giúp chúng mày.

      Xóa
  7. Câm mồm đi ba que, ko hiểu gì thì đừng có nói.

    Trả lờiXóa